Cùng đi khám phá Động Pa Thơm

Tây nằm của huyện Điện Biên, cách trọng điểm tỉnh thành Điện Biên Phủ hơn 30 km, nằm 2 Mở xã của bạn và Pa Thơm, hành động quốc gia danh lam thắng cảnh Pa Thơm (tên khác như Beauty Nẵng Lai (nhiều hang động của cô), đồng tiến hóa …) cấp giấy chứng thực vào năm 2009 theo Nghị định số 309 và 310 / QĐ-BVHTTDL của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch biển bắc mỹ an tại đà nẵng, là một tình trạng điểm du lịch quyến rũ. Do thiếu đầu tư, tiềm năng du lịch và nơi đây vẫn còn lại.

Theo các nhà địa chất nói, trong các thung lũng giữa núi đá vôi cao, các tầng chứa nước ngầm thường rất sâu sắc không bao giờ khô cạn (như người dân địa phương với tên của lưu vực này là Nam Lương), vày bản chất các hang động lớn và rừng ngoạn mục tạo ra muôn vàn nhũ đá Dad Thom hình dạng điện Đảng hiện nay.

Pa Thơm đường để hoạt động lần là cả một hành trình phiêu bạt nơi điện áp thú nhận. Nó mất khoảng một giờ để có được chiếc xe để vứt bỏ thành phố Điện Biên Phủ, trên sườn thung lũng với cơm và bồn hoa bao bọc thị trấn nóng, du khách chân núi đá lấp bởi rừng già ngu độn ngu đần bảng mây mù chập, đầy hoang dại và bí hiểm. Nậm Rốm suối đi qua phao nổi, du khách sẽ bắt đầu hành trình leo chịu đựng thử thách, với những cánh rừng và các loài chim bản địa tiếp sức, dẫn đường.



Các cao hơn, đội khách càng cảm thấy rất thú vị khi được khói mù mờ về cội nguồn và cửa lù mù hiện ra trước; cơm gà ngon ở đà nẵng Trong khi đó, du khách cữ các thung lũng thực thụ kinh ngạc bởi vị thế của mình trong lĩnh vực mây trắng hổng dày dưới ánh ác; phát sáng dưới thung lũng Nậm Rốm sợi mảnh thêu bóng ngày nay.

Nếu các hang động, du khách gặp phải nhũ đá đồ sộ voi truy cập sẽ chờ hàng ngàn năm trước đây – cho du khách ý tưởng về một thế giới của những con thú màu hồng của huyền thoại. Stop-mất con voi mềm trông giống như trời niềm vui tiếng gầm sắp ra gọi là gió, vượt qua răng trông lạ mắt.

tiếp chuyện trong hang động, sẽ đáp ứng khách một con trăn đồ sộ lớn thân của cổ nóng (khoảng 20 mét), như làn da vừa được đánh bóng thu thập từ đáy sâu của lỗ. ngoại giả, du khách sẽ có cơ hội để làm cho rất nhiều chạm khắc đá vôi trông muôn hình muôn vẻ: trình bày gợi của trời và đất, thực vật, động vật, thiên thần và ác quỷ … trong khi cắt trừu tượng vấn đề máy tính ẩn dụ, sự đa dạng liên tiếp bất tận; vơ như một nhà kho chất đống mật mã, mà du khách có thể đắm để dừng lại, suy nghĩ và chiêm niệm có nhẽ kì bí của trời và đất.

Bên cạnh đó, nếu du khách muốn có một tòa câu chuyện dài để tìm thấy tình yêu, thiên hạ, du khách sẽ được thưởng thức những tác phẩm đẹp trước tiên trên con đường dẫn đến độ sâu của hang động: căn phòng mờ tối bỗng phát sáng vàng ánh bạc khi ngọn đuốc thắp sáng đĩa vàng, bạc bánh xe ánh bầy chân tường màu trắng ngà. Các đá mịn nệm nhũ tương, thập thò phía sau bức màn mỏng sợi đá gió dệt kim bạc dệt, ánh sáng được trận địa chấn có thể được trong gió … Chúa tể của các bên trong của tự nhiên đã bắt đầu thủ tục tố tụng cho ngày cưới là một thời kì dài trước đây một hoàng tử cổ tích thành thân Mường nhưng không thành công do yêu mà vượt qua đẹp với ly hôn thô bụi hàng ngày và cõi thanh nhã. Dòng tiền như một nỗi nhớ vĩnh viễn cho các cặp vợ chồng muốn hạnh phúc đời đời kiếp kiếp trên thế giới, nhưng mỏng manh …

Bên cạnh giá trị danh lam thắng cảnh, Pa Thơm Cave cũng gắn liền với những huyền thoại, truyền thuyết về tình yêu vợ chồng đáng yêu, làm cho cảnh quan tự nhiên thơ mộng và địa điểm du lịch hấp dẫn.

Hoàng tử choáng váng người lao động và chiến đấu dưới python Thiên Chúa đang bảo vệ lối vào, cuối cùng python Chúa chém thành ba phần. Nhưng nàng tiên đã bay về Thiên Chúa hướng dẫn cho bầu trời trong một con đường nhỏ sâu vào trong hang động. Hoàng tử vô vọng để trở về nơi mà các cuộc họp đầu hai, nhìn vào bầu trời với nỗi buồn vô biên, sau đó trở lại núi phía đông, ở lại đó và biến thành đá. Hoàng tử trang web, người ta vẫn gọi Pu Tạo nôn – Mountain người đàn ông ngủ; không gian cổ tích say rượu ngủ lăm tên là Pu Nẵng Non – núi bà đang ngủ.

Ở độ cao 1.500 m trên mực nước biển, bao quanh Thom Pa động giữa rừng nguyên sinh rậm, với thảm thực vật và đa dạng sinh học phong phú. để tìm lối vào hang động, điểm mua hải sản ở đà nẵng du khách phải khoảng cách xa hơn 200 m dốc đá khấp khểnh đi bộ với gậy. Bằng cách này, du khách có thể hít thở không khí trong sạch, cán khung cảnh núi, ngắm xa gấp sàn ở lưng chừng núi là người dân tộc thiểu số, nghe tiếng chim hót líu lô, suối róc rách …

lối vào vòm để cao hơn 10 m, 20 m rộng gần, với mái đá Đảng hơn 5 m, du khách nhìn bên phải lối vào hang động một dạng hình đá voi khổng lồ để phục vụ cho một cầu thủ. rà soát trong khoảng 20 m, với 3 khối đá (tổng chiều dài khoảng 15 m) nằm chắn ngang đường, chia thành ba phần hình thành hai dòng trên hành động. Nếu bạn muốn ắt các chiều dài sẽ hoạt động, du khách có nến, ngọn đuốc thắp sáng và gần 350 mét, đi qua 9 nên cung cấp mái vòm có diện tích lớn và nhỏ. Ở đây có rất nhiều đá thiên nhiên tuyệt đẹp, óng ánh mang hình dạng lạ mắt, độc đáo; khách du lịch thậm chí có thể nghe thấy tiếng nước từ một cốc nhỏ và nhũ đá …
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét