Một vài các web dân du lịch nên biết

Các trang web này sẽ phân phối thông tin cụ thể về những chuyến bay, vé máy bay hà nội phú quốc giá cả khách sạn và shop ăn uống vui chơi cho du khách để sở hữu được chuyến du lịch an toàn và tiết kiệm.


1. Lonely Planet (http://www.lonelyplanet.com/)

Trang web này khá quen thuộc đối có những người hay đi du lịch với những topic chia sẻ kinh nghiệm siêu yếu tố và hữu ích. Lonely Planet có phần “The Best” tổng kết thường xuyên 10 điểm đến đáng giá nhất cùng những danh sách khác nhắm đến từng đối tượng như “tuần trăng mật”, “du lịch mạo hiểm”, “du lịch gia đình”...
2. Trip Advisor (http://www.tripadvisor.com/)

Đây là cẩm nang cất đầy đủ thông tin cho những người ưa dịch chuyển. Trước chuyến đi của mình, bạn với thể truy cập trang web và đặt các câu hỏi về điểm tới, khách sạn, phương tiện đi lại...Những thành viên từ khắp nơi trên thế giới sẽ trả lời cho bạn. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng thiết kế lịch trình cho chuyến đi của mình.

3. Convertit (http://www.convertit.com/)

Trang web này chuyên về tỉ giá ngoại tệ, sẽ cung ứng cho bạn tỷ giá trao đổi lẫn nhau của 164 cái tiền tệ thông dụng trên toàn thế giới. Trước lúc du lịch nước bên cạnh, biết tỷ giá thành tệ của nơi mình gần đến cũng là điều thiết yếu đúng không?
4. Agoda và Booking (http://www.agoda.com/ và http://www.booking.com/)

Trong số vô vàn những trang web đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ trên thế giới thì hai trang web này được nhiều người dùng nhất vì độ tin cậy cao, số lượng phòng to và thanh toán lợi ích. Agoda đề nghị bạn cần thanh toán tiền phòng trước ngày tiêu dùng, còn Booking thì cho phép bạn trả tiền khi tới nơi. Thông qua đó, bạn sẽ đặt được phòng khách sạn ở đông đảo toàn bộ nơi trên thế giới.


5. Skycanner (http://www.skyscanner.com/)

Trang web giúp bạn lựa tậu các phương án rẻ nhất, tuyệt vời nhất về giá vé máy bay hà nội đi nha trang, đặt phòng khách sạn... Bạn chỉ phải điền ngày tới, nơi tới, ngày đi... trang web sẽ tự động kiểm tra thông tin từ những hãng máy bay, khách sạn và trả về cho bạn danh sách giá cả từ thấp đến cao kèm thông tin cơ bản về dịch vụ.

6. Couchsurfing (https://www.couchsurfing.com/)

cộng đồng yêu thích du lịch bụi nên biết trang web này, đây là mạng lưới khổng lồ những tình nguyện viên du lịch trên toàn thế giới. Tại đây, bạn với thể tậu 1 người địa phương dẫn bạn đi chơi, cho bạn ở nhờ, giới thiệu sở hữu bạn các nét văn hóa đặc sắc của quê hương họ... hầu hết những gì bạn phải làm cho là tạo một lý lịch đầy đủ, ấn tượng và đáng tin cậy, kèm thêm 1 đoạn thông tin về lý do bạn muốn tới đất nước đó. các thành viênCouchsurfing sẽ giúp đỡ bạn trong suốt chuyến hành trình.

7. I - escape (http://www.i-escape.com/)

I - escape chuyên cung ứng thông tin khách sạn với những kinh nghiệm vàmẹo vặt khi đi du lịch. Đây là trang web mang các phản hồi khía cạnh và trung thực trong việc lựa tậu nơi lưu trú trên toàn thế giới. Để tiêu dùng, bạn chỉ nên lựa mua các tiêu chí yêu thích cho chuyến đi của mình từ danh sách trên trang web.

8. Expedia (http://www.expedia.com/).

Expedia cung cấp cho du khách thông tin giảm giá về khách sạn, vé máy bay hà nội đi vinh, thuê xe, tình hình thời tiết nơi bạn định đến. Bạn có thể đăng ký nhận thông tin về giá cả, tour du lịch... nhanh nhất qua email để nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: