Chia sẻ các bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng

Nổi danh mang các bờ biển dài sở hữu cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, Đà Nẵng ngày càng hấp dẫn rộng rãi khách du lịch trong và ko kể nước. vé máy bay hà nội đi Đà Nẵng ko thể không ghé thăm những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng dưới đây. ko kể đỉnh Bà Nà khiến yêu thích bao du khách, Đà Nẵng còn có các bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp như bãi Non Nước, Nam Ô, Xuân Thiều…

Bãi biển Non Nước


khi nói về biển Đà Nẵng thì nên nói bãi biển Non Nước thứ nhất. Bãi tắm Non Nước trải dài như 1 vòng cung xanh nằm dọc chân núi Ngũ Hành Sơn, sở hữu độ dốc thoai thoải, sóng êm, cát trắng. đến mang Non Nước, ko kể việc nghỉ ngơi, tắm biển, thưởng thức các món hải sản tươi ngon, du khách còn mang thể kết hợp viếng thăm thắng tích Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ hoặc làm 1 cuộc du thuyền trên sông Cổ Cò.

đặc thù, rừng phi lao nhiều năm tuổi tại bờ biển là nơi nghỉ ngơi, cắm trại, dã ngoại tuyệt vời. không một ai có thể quên được cảm giác miên man của một đêm trăng, thả mình trên bãi biễn, nghe thênh thang đất trời, nghe tiếng sóng vỗ, nghe đồi dương thì thầm.

Địa chỉ: P.Hoà Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

Bãi biển Bắc Mỹ An


Bắc Mỹ An có 5 điểm được cho là bãi biển đẹp: bãi biển Đông Mỹ, T18, USA Đông Bắc Mỹ. sở hữu sự hiện diện của Khu du lịch Furama, Lifestyle resort (Bây giờ đã đổi thành Pullman resort), bãi biển Bắc Mỹ An trở nên nổi tiếng, được khách du lịch trong và khách du lịch ko kể nước yêu thícch, đây cũng là nơi nghỉ dưỡng hài hòa mang du lịch hội nghị lý tưởng, nơi đây cũng đã từng tổ chức thành công các sự kiện lớn trong nước cũng như quốc tế.

Địa chỉ: P.Bắc Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.
>>> Địa chỉ bán vé máy bay hà nội sài gòn uy tín
Bãi biển Mỹ Khê – bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng


Bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình mua là 1 trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. sở hữu đường bờ biển kéo dài tới 90m, những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh và trong cùng sở hữu hệ thống khách sạn ở Đà Nẵng cao cấp, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng hai bên bờ biển bãi biển Mỹ Khê là nơi giới hạn chân tuyệt vời lúc du lịch, nghỉ dưỡng.

ngoại trừ du lịch tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê còn diễn ra nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như lặn ngắm san hô, đua thuyền, flastmob biển…cùng đa dạng trò chơi trên biển hấp dẫn khác.

Địa chỉ: Phường Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

Bãi biển Nam Ô


cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 17km về phía Tây Bắc, bãi tắm Nam Ô mang độ dốc vừa phải, ven theo chân núi sở hữu phong cảnh non nước rất hữu tình ưa thích mang tắm biến và những hoạt động vui chơi trên biển.

tới bãi biển Nam Ô bạn sẽ được khám phá các nét đặc thù của các vùng nghề truyền thống nổi tiếng như bánh khô mè Cẩm Lệ hay nghề đan chiếu và những lễ hội về biển truyền thống.

Địa chỉ: Phường Hòa Hiệp, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bãi biển Xuân Thiều


Bãi biển Xuân Thiều là một trong các bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. Nằm trong khu du lịch sinh thái Xuân Thiều, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng trước đây lúc quân đội Mỹ chiếm đóng bãi biển Xuân Thiều được gọi là biển Đỏ bởi ánh mặt trời lên từ biển đỏ một vùng trời. Nước ở bãi biển Xuân Thiều vô cùng sạch, xanh và trong khung với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn như một bức tranh trong lành giữa 1 Đà Nẵng sầm uất.

ngoài du lịch tắm biến, bãi biển Xuân Thiều còn diễn ra các hoạt động thể thao như doanh nghiệp, thuyền, mô tô nước hay thuê lều siêu hấp dẫn…

các bãi tắm thuộc bán đảo Sơn Trà


Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng qua cầu sông Hàn khoảng 8km là bán đảo Sơn Trà bao bọc bởi các bãi biển tuyệt đẹp như: Bãi Nam, Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Con, Bãi Bắc…Các bãi tắm ở bán đảo Sơn Trà mang độ dốc to, nước trong xanh rất yêu thích sở hữu các dịch vụ nghỉ dưỡng
Khoảng thời gian từ tháng 3 tới hết tháng tháng 9 là thời điểm diễn ra đa dạng hoạt động du lịch nhộn nhịp nhất ở Đà Nẵng. sở hữu những chia sẻ về bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng mang thể giúp ích cho chuyến đi của bạn thêm thú vị và hấp dẫn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: