Đến đất nước xinh đẹp của những chú chuột túi

Úc là một đất nước an bình, hoàn hảo và là xứ sở của các chú chuột túi kangaroo. 1 đất nước mang các thành phố hiện đại những bờ biển trải dài bất tận, những công viên rộng lớn, những vùng sa mạc trải dài, các bãi biển hoang sơ và các hòn đảo tuyệt đẹp luôn là 1 điểm tới đầy thú vị có bất kì ai. Và khám phá đất nước Úc xinh đẹp luôn tạo ra cho bạn những điều bất ngờ, thú vị.
>>> Khám phá cảnh đẹp khi đi du lịch singapore tại đây
“ Nhà hát Con Sò”

Nhà hát Opera Sydney vẫn được người Việt gọi sở hữu dòng tên “ nhà hát Con Sò” là 1 công trình nhà hát tại thành phố Sydne, Úc. Đây là một trong các công trình kiến trúc tiêu biểu nhất thế kỉ 20 và là 1 trong những điểm biểu diễn nghệ thuật nức danh nhất thế giới. Nhà hát mang kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió ra khơi. Opera Sydney là công trình kiến trúc độc đáo của Sydney đề cập riêng và nước Úc đề cập chung. Tọa lạc ở Bennelong Point ở bến cảng Sydney, gần sở hữu cây cầu Sydney Harbour nức tiếng, tòa nhà và khu xung quanh đã tạo nên hình ảnh của một đất nước Úc đặc thù mang đầy vẻ nguy nga, lộng lẫy.







( Ảnh 1: Kiến trúc độc đáo của Opera Sydney)


Thành phố đáng sống nhất thế giới

Melbourne, thủ phủ bang Victoria đã 2 lần được bầu sắm trong top 3 thành phố đáng sống trên thế giới. Melbourne là thành phố sôi động và đa văn hóa. Là thành phố của những công trình kiến trúc nguy nga với sự kết hợp một bí quyết hài hòa và cổ xưa của những nét đẹp truyền thống và tiên tiến. Melbourne cũng là một thành phố xanh, trong lành và thân thiện sở hữu những công viên, vườn cây, các con đường xinh đẹp. tới mang thành phố này, chắc chắn bạn sẽ cực kì bất ngờ có các con đường mà mới chỉ nghe tên đã muốn tới như con đường thời trang Chapel street, con đường tỏa sáng ban đêm Gertrude street. không chỉ lôi kéo bằng những công trình kiến trúc nguy nga, các công viên, con đường Melbourne còn hấp dẫn du khách bởi nền văn hóa lâu đời và đặc sắc của tôi. đến với Melbourne, du khách sẽ được hòa tớ vào những ngày hội mang đậm bản sắc như lễ hội đua gựa vào mùa xuân, lễ hội Moomba,…









( Ảnh 2: Quang cảnh thành phố Melbourne nhìn từ trên cao)


Thung lũng rượu Barossa Valley

cách Adelaide, thành phố êm đềm có những quán cà phê tuyệt vời chỉ một giờ đi xe là thung lũng rượu trứ danh Barossa Valley có các cánh đồng nho xanh mượt trải dài. đến đây du khách sẽ được khám phá những hầm rượu vang nức tiếng thế giới, những ruộng nho với từ lâu đời, những vùng quê xinh đẹp và cả những thị trấn nhỏ cổ kính. Barossa Valley mang đến hơn 100 nhà máy chế biến rượu vang và hơn 70 hầm rượu mở cửa tự do do đó du khách có thể dễ dàng mua hiểu về quy trình phân phối rượu, nếm thử những dòng rượu vang và những món ăn đặc sản như thịt hun khói, phomat được khiến cho thủ công theo bí quyết đặc biệt,… Barossa Valley là thiên đường dành cho những người ham mê rượu vang.









( Ảnh 3: Vẻ đẹp như mơ của thung lũng rượu vang Barossa )


Quần thể san hô to nhất thế giới

Great Barrier Reef là quần thể san hô to nhất thế giới nằm ở bên cạnh khơi Queensland. Tại đây du khách có thể snorkening hay lặn scuba diving tại các vùng biển nước trong vắt này để mang thể chứng kiến tận mắt quần thể san hô tuyệt đẹp của du lịch Úc.










( Ảnh 4: Quần thể san hô to nhất thế giới Great Barrier Reef )


ko kể ra Úc còn hấp dẫn du khách bởi phần lớn địa điểm, cảnh đẹp khác

Cánh đồng hoa oải hương ở Tasmania









( Ảnh 5)

Nhóm đảo Lord Howe









( Ảnh 6)

Nhà tưởng niệm chiến tranh ở Canberra









( Ảnh 7)

Chuột túi ở công viên Pinnacle Nature Reserve









( Ảnh 8)

Thiên đường lướt sóng Surfers Paradise









( Ảnh 9)

"Hãy cùng khám phá nước Úc xinh đẹp với vẻ đẹp muôn màu cộng Hanoi Fairtours qua hành trình Sydney- Canberra- Melbourne 7 ngày/ 6 đêm sở hữu giá khuyến mại chỉ 56,9 triệu đồng cho một khách. Đặt tour du lịch tới đất nước Úc cổ kính, hiện đại vững chắc sẽ ko khiến cho bạn phải thất vọng."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: