CÁC TUYẾN ĐƯỜNG SẮT RẺ VÀ TỐT NHẤT THẾ GIỚI

Du lịch bằng đường sắt là một ý tưởng tối ưu vừa giúp bạn tiết kiệm tối đa tầm giá đi lại (giúp bạn mang thêm 1 khoản để thuê khách sạn) vừa giúp bạn mang thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những vùng đất mà tuyến đường sắt đi qua. Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc, Dưới đây là 9 tuyến đường sắt rẻ và tốt nhất thế giới do tờ báo The Sydney Morning Herald giới thiệu. Và đặc thù trong danh sách này còn với tuyến Hà Nội – Sài Gòn của Việt Nam.

Tuyến đường sắt Hà Nội – Sài Gòn, Việt Nam


Đường sắt Thống Nhất từng là một chuyến tàu duy nhất, ngày nay nó gồm phổ biến chuyến tàu chạy từ Bắc (Hà Nội) vào Nam (TP.HCM), chạy qua các trạm ngừng chân ven biển tuyệt đẹp như Huế, Đà Nẵng, Nha Trang…

Đây là phương tiện đi lại tốt nhất để bạn mang thể khám phá toàn bộ miền ở Việt Nam sở hữu giá tiền rẻ nhất với thể.

Tuyến đường sắt Chennai – Mumbai, Ấn Độ


Nó chẳng hề là một đoàn tàu, và cũng ko là tàu dành cho khách du lịch, nó được xem là một “cửa sổ di động 24h” phân phối hầu hết mọi trang bị cho nhu cầu chuyển động của bạn.

Đoàn tàu chầm chậm đưa bạn đi từ thị trấn này tới thị trấn khác, thành phố này vừa biến mất thì thành phố khác lại hiện lên, tạo buộc phải 1 diện tích hợp lý bên cửa sổ tàu,cuốn hút bạn vào hành trình.

1 trong các điều khiến buộc phải nét thú vị của chuyến tàu là bạn sẽ bắt gặp thường xuyên trên toa tàu đấy là các gia đình sẵn sàng chia sẻ thức ăn cho bạn, những người lạ mặt trao đổi chuyện trò cùng bạn, hành khách lên xuống vội vã, hầu hết đều diễn ra cực kỳ nhanh chóng.
>>> Có thể bạn quan tâm: ve may bay ha noi sai gon
Tuyến tàu Bangkok – Chiang Mai, Thái Lan


Đây là tuyến tàu đêm khởi hành từ thủ đô Bangkok đi thành phố Chiang Mai – Thái Lan được du khách bình mua là “một cuộc hỗn loạn tuyệt đối”, từ những khi chen lấn đông đúc ở các nhà ga trước lúc khởi hành cho tới những bữa tiệc diễn ra chóng vánh trên tàu chỉ trong vòng một giờ.

Bạn với thể hòa nhịp vào cuộc sống rầm rộ cùng người Thái mang phổ biến thành phần xã hội trên suốt chuyến tàu kéo dài 10 giờ về hướng bắc.

Bạn với thể sắm thư giãn, nghỉ ngơi trên chiếc giường ngủ hoặc nhảy múa trên bàn trong lúc uống rượu whiskey… là một trong các điều thú vị mà du khách hay làm cho trên chuyến tàu này.

Tuyến đường sắt Bắc Kinh – Tây Tạng, Trung Quốc


Đây là cung đường sắt cao nhất và sở hữu nhà ga cao nhất thế giới, chuyến tàu này kéo dài hai ngày hai đêm qua chiều dài gần 4.000km với giá tiền chỉ khoảng 130 USD.

Tuyến tàu này rất thú vị phải vé đã bán hết sạch ngay sau lúc công bố.

Tuyến đường sắt Amsterdam (Hà Lan) – Prague (Cộng hòa Czech)


với đông đảo cung đường du lịch bạn sở hữu thể thực hiện cộng sở hữu đoàn tàu CityNightLine ở bất cứ đâu mà nó băng qua nước Đức. Dịch vụ đường sắt này được điều hành bởi Deutsche Bahn, 1 nhóm các đoàn tàu đêm chạy qua khu vực châu Âu mang mức giá rẻ.

1 trong các chuyến đi được du khách phù hợp nhất là: Amsterdam và Prague.

Bạn sẽ sở hữu phổ biến cơ hội làm quen kết bạn trong suốt hành trình thâu đêm suốt sáng từ thị trấn này qua thị trấn khác.

Tuyến đường sắt Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) – Tehran (Iran)


Chuyến tàu này sẽ đưa bạn vi vu vào 1 thế giới khác, từ thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ tới một trong các đất nước bị hiểu lầm rộng rãi nhất ở Trung Đông.

Chuyến đi sẽ kéo dài trong 2 ngày, chủ yếu trên đoàn tàu Liên Á (Trans-Asia Express), băng qua những vùng miền văn hóa khác nhau và những miền quê tươi đẹp, sẽ khiến bạn thật sự ngỡ ngàng tới nỗi không thể tin vào mắt mình.

Tuyến đường sắt xuyên đất nước Siberia


Đây là 1 trong các đoàn tàu mang bắt mắt cổ điển, phù hợp cho các khách du lịch có ngân sách giảm thiểu. Tuyến tàu này sẽ đi qua 3 quốc gia và 5 múi giờ, kéo dài 6 ngày, chi phí khoảng 150 USD/đêm.

Bạn mang thể thưởng thức một ly rượu vodka trên tàu, tham quan các điều kỳ lạ và logic ở đa số trạm ngừng chân cho đến các đổi thay ở cuối cuộc hành trình ở biên giới Mông Cổ và Trung Quốc.

Tuyến đường sắt Kyoto – Tokyo, Nhật Bản


đến đất nước Nhật Bản, bạn bắt buộc đi tàu cao tốc Shinkansen 1 lần cho biết. Hành trình được đông đảo du khách thích hợp bắt đầu từ Kyoto tới Tokyo mất khoảng 2 giờ, sẽ đưa bạn băng qua dãy núi Phú Sĩ và về đến thành phố nhộn nhịp nhất nơi đây có vận tốc “ánh sáng” 320 km/giờ.

Trong suốt chuyến đi, bạn mang thể vừa ngắm cảnh vừa nhấm nháp những món ăn nhẹ trên tàu để thư giãn.
Tuyến đường sắt St Petersburg – Matxcơva, Nga


Red Arrow là 1 trong các đoàn tàu sở hữu tính biểu tượng của Nga, một trong số đấy là tuyến đường chạy qua giữa hai thành phố nức tiếng nhất của Nga nói từ năm 1931.

Dịch vụ trên tàu thì khá đắt nhưng sang trọng và giá thành thì lại hơi dễ chịu. Tàu Red Arrow dùng cho chủ yếu cho du khách tới tham quan và trải nghiệm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: