Vài ý cho các cặp đôi du lịch

Xác định rõ ràng điểm sẽ đến
Du lịch là lúc để cả hai cùng có thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc bít tất tay. Bạn đi cùng “người ấy” thì dù là đi đến đâu điều đó cũng không phải là vấn đề, điều quan trọng là việc hai bạn có nhiều thời gian bên nhau. Tuy nhiên, việc xác định điểm đển rõ ràng khiến cả hai biết được mình muốn đi đâu? đến đó để làm gì? Chứ không phải vòng vèo kiêng kị com ga ngon tai da nang
Chuẩn bị hành trang đầy đủ cho chuyến du lịch sẽ khiến hai bạn có những phút giây sạch bên nhau

Tạo cảm giác hài hước trong chuyến đi
Cảm giác thoải mái là điều mà cả hai đều mong muốn trong những chuyến đi xa. Hãy tạm gác lại những công việc khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và thay vào đó là những câu chuyện vui để bạn và “người ấy” cảm thấy đây là một chuyến đi thật tuyệt. Nếu trong chuyến du lịch biển bắc mỹ an ở đà nẵng gặp chuyện không may như bị cướp tiền hay điện thoại thì cũng nên tĩnh tâm giải quyết vấn đề và cứ coi như ngày hôm đó “thần may mắn” không mỉm cười với bạn.
Cần rõ ràng về tài chính
Tiền rất quan trọng trong chuyến du lịch cho nên bạn cần phải chuẩn bị nó. Trong tuốt luốt các mối quan hệ nếu muốn duy trì lâu cần phải rõ ràng về tiền bạc kể cả trong tình ái cũng vậy. Hai người nên chia sẻ với nhau vấn đề tài chính bởi đi du lịch xa sẽ phải chuẩn bị một số tiền không hề nhỏ. Phái nữ đừng cho rằng, mình là con gái thì không phải chi bất kể một khoản nào, đó là một sai lầm. Nếu không có nhiều tiền để chi những khoản lớn thì bạn nên phụ bạn trai mình trong những việc nhỏ. Như thế, người đàn ông của bạn cũng thêm trọng bạn hơn. 
Nên san sẻ với nhau tiền bạc để cả hai cùng cảm thấy thoải mái

Chuẩn bị hành trang “ngoại ngữ” thật tốt
Nếu đi du lịch trong nước thì đây là điều không mấy quan trọng. Nhưng nếu đi du lịch nước ngoài thì đây thực thụ là một vấn đề nhức nhói. Việc không biết ngoại ngữ sẽ là sự ngăn cản trong giao du khi bạn đến nơi ‘đất khách quê người”. Trước khi đi xa cáp treo bà nà tại đà nẵng, hai bạn nên chuẩn bị vốn ngoại ngữ tốt để có thể tự tin giao tế cũng như tìm hiểu văn hóa và danh thắng của nhà nước đó. Không những vậy, việc biết ngoại ngữ còn giúp bạn không bị “chặt chém” khi đi ăn hay trả tiền taxi.
Lưu giữ lại những phút giây ngọt ngào
Du lịch là dịp để hai người hiểu hơn về nhau, thành ra đừng quên lưu lại những phút chốc ngọt bằng cách chụp thật nhiều ảnh. Có thể đem theo chân máy (đối với máy ảnh) và gậy “tự sướng” (đối với điện thoại) để cả hai có thể ghi lại những giây lát khó quên trong đời. Khi về nước, bạn có thể rửa ảnh và để ở bàn làm việc hay treo tường, đây là cách để trái tim của cả hai luôn hướng về nhau.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: