Có 4 địa điểm đi chơi Tết dương lịch gần Hà Nội

Nếu không muốn đi xa Hà Nội, các du khách có thể chọn lựa những địa điểm đi chơi tết tây cách Thủ đô chỉ vài chục km nhưng vẫn đem lại phút chốc ngơi nghỉ thoải mái.
Khu danh thắng tây phương
>>> Tham gia du lịch singapore giá rẻ ở Hà Nội
Khu danh thắng Tây Thiên sẽ là địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 tuyệt cho những du khách Hà Nội không muốn đi quá xa. Quần thể văn hóa du lịch tổng hợp này chỉ nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 65km về phía Tây Bắc, thuộc xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Để đến tây phương, từ Hà Nội du khách đi theo đường Thăng Long – Nội Bài, sau đó rẽ trái theo đường đi Vĩnh Phúc. Từ Vĩnh Phúc, du khách đi theo đường lên Tam Đảo nhưng đến chân núi, hãy rẽ trái theo biển chỉ dẫn đi tây phương.

Chọn tây phương là địa điểm đi chơi tết tây 2016 sẽ không khiến du khách thất vọng

Đến với Tây Thiên các Du khách có thể tham quan: Đền Thỏng, Cây đa chín cội, Đền Quốc Mẫu Tây Thiên, Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, Thiền Viện Trúc Lâm An Tâm…
Mai Châu

Đến với nơi đây du khách sẽ được ngắm nhìn những ngôi nhà sàn truyền thống, thăm các bản làng như bản Lác, bản Pom Coong, đi thăm Hang Chiều, hang Mỏ Luông, ghé thăm những gian hàng thổ cẩm đủ màu sắc.
>>> tour du lịch singapore malaysia đến với những địa danh đẹp nhất

Đến với Mai Châu, du khách sẽ có một địa điểm đi chơi tết tây 2016 khôn xiết tuyệt trần

Buổi tối du khách có thể xem múa xòe, các làn điệu dân ca Thái, hòa mình với những điệu múa của các cô gái Thái trong trang phục truyền thống. tiệt hơn nữa đó chính là những món ăn đặc sản mang đậm hương vị của núi rừng như gà gói lá dong nướng, cá suối hấp, măng đắng xào, xôi nếp nương… Trong 3 ngày nghỉ Tết dương lịch 2016 tại địa điểm du lịch này, du khách sẽ có những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái đắm chìm vào tự nhiên.
Đồng Mô

Đồng Mô cách Hà Nội khoảng 40km cũng là điểm dã ngoại, cắm trại trong những ngày cuối tuần, hợp với những gia đình sống gần thủ đô. Đến đây, du khách sẽ quên đi cảm giác nóng nực ngột ngạt, guồng quay hối hả của công việc để hòa mình cùng với thiên nhiên, tận hưởng sự nghỉ ngơi, tĩnh tại đến bất ngờ.

Đồng Mô là địa điểm du lịch Tết dương lịch lý tưởng cho những du khách không muốn đi quá xa Hà Nội

Ở Đồng Mô có đầy đủ mô hình cắm trại, loại trại và các dịch vụ thích hợp cho dã ngoại trong thời kì 1-2 ngày nghỉ Tết dương lịch 2016 như: trại đơn, đôi, trại tập thể, trại gia đình tự cắm hoặc cắm sẵn… Với khung cảnh tự nhiên tươi đẹp và cách xa sự ồn ã của Hà Nội khiến Đồng Mô vững chắc trở thành điểm cắm trại, dã ngoại tuyệt vời.
Núi Hàm Lợn

Nằm cách Hà Nội khoảng 40km, núi Hàm Lợn là một địa điểm dã ngoại khá thân thuộc với giới trẻ, đặc biệt với những ai yêu thích những hoạt động ngoài trời. Du khách có thể cắm trại ở suối Bàu hoặc leo lên đỉnh Độc Tôn ngắm toàn cảnh Sóc Sơn.

Những hoạt động ngoài trời tại địa điểm đi chơi Tết dương lịch này sẽ khiến du khách cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái
Ở đây có cung cấp dịch vụ cho thuê trại và củi khô phục vụ du khách muốn cắm trại với giá khá rẻ. Buổi tối du khách có thể cắm trại cạnh bờ hồ, dưới bầu trời lấp lánh sao và tổ chức tiệc nướng cùng bạn bè, nói chuyện ca hát. Nơi đây hẹn là một địa điểm du lịch ngắn ngày trong dịp Tết dương lịch 2016.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: