Cô Tô con là một thiên đường có thật

Cảnh đẹp mê hồn, con người nhà thiện, hải sản phong phú, văn hóa du lịch độc đáo là những lý do bạn nên đi du lịch Cô Tô hè 2016.
>>> Xem thêm: di du lich singapore 2016
Là một hòn đảo vắng vẻ hoàn toàn không có dân cư sinh sống, Cô Tô con vẫn giữ được quơ nét hoang sơ, là hòn đảo hút khách du lịch bậc nhất của du lịch Cô Tô 2016.

Đảo Cô Tô con

Cách đảo Cô Tô lớn khoảng hơn 1km, đảo Cô Tô con là một thiên đường đích thực đối với những người thích vẻ đẹp hoang vu. Đảo không có người sinh sống mà chỉ được bảo vệ bởi một đồn canh của quân đội. Khách du lịch muốn ra đảo Cô Tô con từ đảo Cô Tô chỉ có 1 cách là thuê thuyền theo nhóm từ 10 – 12 người/thuyền, giá thuê nghiêng ngả từ 600.000 – 800.000/thuyền.

Ngay khi đặt chân lên đâỏ, bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp như tranh vẽ của Cô Tô con. Đến đây, bạn được ngắm những rặng san hô, những đám rong biển, những đàn cá bơi lội tung tăng dưới làn nước trong veo. Do không có người sống và không được xây dựng cơ sở vật chất khai phá du lịch nên những bãi cát ở đây giữ nguyên được vẻ hoang sơ, bạn có thể nắm tay người mình yêu đi dạo trên bờ biển cùng nhìn về phía thái dương ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn hay cùng bạn bè nhảy ùm xuống nước vui đùa thỏa thích.
>>> Trải nghiệm: tour du lich singapore malaysia
Đảo Cô Tô con đẹp mọi thời điểm, sáng sớm bình minh, hoàng hôn, trong cơn mưa, sau cơn mưa… cho nên đến đây vào bất cứ thời điểm nào bạn cũng sẽ được tận hưởng quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp tiệt. Bãi biểnCô Tô con chưa được khẩn hoang nên vẫn còn rất thiên nhiên, bạn có thể ngụp lặn trong nước rồi nhặt những vỏ ốc lạ mang về làm kỉ niệm. Bãi biển Cô Tô con còn có những bãi đá hình thù kị dị như những chú rồng biển sần sùi đang ẩn lấp dưới mặt nước. Vào lúc hoàng hôn, bạn có thể nằm dài trên bãi cát ngắm hàng ngàn con chim bay về tổ trên nền vàng của bầu trời, hoàng hôn trên biển Cô Tô con đích thực rất thăng bình. Đến đây vào buổi sáng, bạn vừa được ngắm cảnh kim ô ló ra khỏi biển, vừa bắt gặp những chiếc thuyền đánh cá lênh đệnh trên biển. Nếu bạn muốn có một bữa tiệc BBQ ngay trên bãi biển thì có thể mua đồ mang ra Cô Tô con tự tổ chức một bữa tiệc nướng cùng bạn bè. Đây thực sự là một ý tưởng tuyệ vời nếu bạn muốn tận hưởng trót kỳ nghỉ tại đây.

Không phải là một hòn đảo sôi động nờm nợp nhưng Cô Tô con cho người ta một cảm các thái bình tuyệt đối khi đến đây nên nơi đây rất thích hợp cho du khách thích sự tĩnh của thiên nhiên hay đôi vợ chồng mới cưới muốn tận hưởng không gian chỉ có 2 người.
>>> Có thể bạn muốn tìm: du lịch singapore giá rẻ ở HN
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét