Chuyện lệch múi giờ khi đi du lịch

Đôi lúc, chỉ vì lệch múi giờ mà chuyến du lịch quốc tế của bạn không trọn vẹn. Giải pháp cho bạn đối phó với vấn đề này thực ra hoàn toàn đơn thuần...
>>> Có thể bạn quan tâm: cáp treo bà nà hill đà nẵng

1. Hãy sẵn sàng thích nghi sở hữu các vùng đất khác múi giờ bằng bí quyết điều chỉnh giờ sinh hoạt sớm hoặc muộn hơn giờ hiện tại trong một tuần trước chuyến đi.

2. Bốn ngày trước chuyến đi, bạn nhớ ăn ít chất béo, muối, cà phê, đường, tăng cường rau và hoa quả. giả dụ nạp nhiều protein vào bữa sáng và bữa ăn tối sẽ làm bạn đầy bụng, khó ngủ lúc tới nơi mới. 1 nghiên cứu cho thấy, cơ thể con người sẽ thích ứng dễ dàng hơn khi bay đến hướng Tây thay vì hướng Đông.
3. Đặt lại đồng hồ của bạn cho ưa thích có thời gian tại điểm tới ngay khi bạn lên máy bay và phấn đấu sinh hoạt theo múi giờ ấy. Ví dụ điểm đến đang là ban đêm thì hãy cố đi vào giấc ngủ càng sớm càng tốt.

4. Mặc quần áo thoải mái lúc lên máy bay. Quần áo quá bó và dày sẽ khiến cho giảm lưu thông, gây khó chịu, ảnh hưởng đến khả năng đi vào giấc ngủ của bạn.

5. không uống cà phê hoặc rượu trong chuyến bay. Nó sẽ làm cho bạn mất nước và mệt mỏi. Uống phổ biến nước để thay thế.

6. Đi bộ xung quanh ít nhất một lần sau hai giờ. Điều này sẽ cải thiện lưu thông và giảm độ cứng cơ.
>>> Tham khảo thêm: cơm gà ngon tại đà nẵng
7. Đeo kính râm trong các giờ cuối của 1 chuyến bay qua đêm và vài giờ thứ nhất sau khi ra khỏi máy bay. những nhà nghiên cứu đã sắm thấy rằng, điều này sẽ giúp mọi người điều chỉnh đồng hồ cơ thể của họ bằng cách thay đổi mô hình ánh sáng.

8. Đừng ngủ ngay sau khi tới. Thay vào ấy, hãy nỗ lực tập một số động tác thể dục và tiếp xúc mang ánh nắng mặt trời để ngăn chặn giấc ngủ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: