Hành trang cho du lịch miền Tây

Đến miền Tây bạn sẽ mang cơ hội viếng thăm và thỏa sức thưởng thức những dòng trái cây sum xuê ngay tại vườn, được tắm sông, bắt cá hay lênh đênh trên phiên chợ nổi của bến Ninh Kiều nồi tiếng. Bạn sẽ cảm nhận được văn hóa buôn bán trên sông, bí quyết người dân miền tây sống chung có sông nước. Cùng tìm hiểu những hành trang cần phải có cho chuyến du lịch miền Tây nhé.
>>> Có thể bạn quan tâm: kinh nghiệm thăm quan đà nẵng
Chuẩn bị hành trang

Miền Tây đông đảo muỗi nên thuốc chống muỗi là hành trang ko thể thiếu trong cái balo của bạn. Ban đêm nếu không may bạn quên thoa kem chống muỗi thì cứ y như rằng bạn đã trở nên con mồi béo bở của chúng. Hơn nữa ở đây còn có những chiếc con trùng: bọ xít, mồng, ong,.. bạn hay đem theo 1 chai diệt con trùng phòng lúc bị tấn công.

Về miền Tây ko thể bỏ qua trải nghiệm thú vị soi ếch, giả bắt cá ban đêm phải bạn bắt buộc 1 mẫu đèn pin thật sáng làm cận vệ trên đường. ngoài ra ở miền Tây đường cũng ko tốt cho lắm, và ít sở hữu đèn đường, phải tiêu dùng đèn pin đi dường cũng là 1 ý ko tồi.

Vào buổi tối miền Tây tắt điện vô cùng sớm, các hàng quán cũng không phổ biến nên bạn hãy với theo những vật dụng cá nhân toàn bộ, giả dụ không có theo bạn nên đi một đoạn đường xa mới với thể chọn được.

Đường đi

Đường về miền Tây xuôi theo quốc lộ 1A nói chung đường tương đối phẳng. Từ Sài gòn tới địa phận Tiền Giang đường tốt mang con lươn ko sở hữu ổ gà, ổ chó. Từ Cai Lậy xuôi về những tỉnh khác thì đường mang đoạn với con lươn sở hữu đoạn không, chất lượng nhắc chung cũng dễ đi. đặc thù ban đêm không có đèn đường phải khách hàng buộc phải quan tâm.

các con đường nội tỉnh vào những vùng sâu sông nước có đặc tính giống nhau là nhỏ, hẹp, quanh co, sắp sông, kênh, không có đèn đường. Trên đường hiến có cây xăng cần các bạn nên đổ xăng đầy bình và chuẩn bị xăng trước khi đi.

chú ý chạy chậm ở miền Tây vì bạn sẽ gặp rộng rãi cầu hẹp, không mang lang cang. giả dụ gặp cầu khỉ thì bạn bắt buộc gửi xe đi bộ qua.

Trong chuyến đi miền Tây, kiên cố bạn sẽ đi tàu, trường hợp gặp cảnh chen chúc, lúc này bạn cần phấn đấu tìm 1 chỗ tốt. Lên tàu bạn sẽ được phát một loại áo phao, hãy nhớ mang vào mà đừng chủ quan nhé.
>>> Xem tiếp bài viết: các đặc sản ở đà nẵng 
Ăn uống

Về những món đặc sản Miền Tây thì đa dạng vô nói nhưng theo mình các món chế biền từ lươn, ếch, nhái, cá đồng, rắn… là những món mà bạn phải thử. cứng cáp sẽ ngon hơn lúc bạn ăn ở Sài Gòn, vì ở Sài gòn rất nhiều là do con người nuôi, ở Miền Tây nguyên liệu là tự dưng.

Để đảm bảo bạn bắt buộc hỏi giá trước. Bạn buộc phải ăn ở những quán nhỏ ở làng, xóm chắc chắn ngon mà rẻ, không phải ghé những quán ven đường vị bạn sẽ bị chém. khi ăn bạn đừng tỏ ra mình là dân du lịch vì người miền Tây họ thích “chém” dân du lịch lắm.
Ngủ nghỉ

Ở miền Tây hơi vắng, kẻ trộm mang xu hướng về các tỉnh này ngày càng rộng rãi phải nếu bạn chọn hình thức ngủ bụi là ko bắt buộc chút nào.

Việc xin ngủ nhờ ở nhà dân cũng ko dễ dàng, bởi người dân họ rất ngại người lạ, không biết mang nên là cướp hay không cần họ sẽ không dám cho ở. Bạn với thể chọn nhà người quen xin ở nhờ.

Nhưng bí quyết tốt nhật bạn vẫn cần tậu nhà nghỉ hoặc khách sạn sắp đấy, bạn buộc phải sắm những khách sạn sắp nơi nơi tham quan để tiện đường.

các hoạt động ở miền Tây

Trải nghiệm sông nước sẽ là trải nghiệm bạ nhất định phải thử lúc tới miền Tây. Bạn mang thể tham quan chợ nổi, tham quan vườn trái cây. một hoạt động thú vị khác vào mùa nước nồi là tắm đồng, soi cá sông.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: