7 điều bất ngờ khi sống ở Singapore

Hầu như ai cũng biết tiếng Anh, an toàn, rộng rãi văn hóa, giá cả sinh hoạt đắt đỏ... là những điều làm cho các người mới tới sống ở Singapore ngạc nhiên.
tất cả người đều nhắc tiếng Anh: Dù là một quốc gia châu Á, tiếng Anh là ngôn ngữ nhiều ở Singapore, khiến cuộc sống của những người nước không tính khi mới đến đây dễ dàng hơn đa số. toàn bộ đa số người đều mang thể nói ngôn ngữ quốc tế này. các biển báo, biển chỉ đường đều mang tiếng Anh. Ảnh: Eps.

An toàn vào đa số thời điểm trong ngày: Ở Singapore, bạn sở hữu thể để trẻ em chơi ở ko kể lúc trời tối hay tự đi taxi tới trường lúc lỡ xe bus. Điều này một phần là nhờ những án phạt nghiêm khắc dành cho bất cứ tội phạm nào. Điều đặc biệt là bạn vô cùng ít thấy sự hiện diện của cảnh sát. Họ chỉ xuất hiện lúc có sự cố xảy ra. Cảnh sát Singapore thường mặc quần áo dân sự thay cho cảnh phục. Ảnh: Straitstimes.

phổ biến văn hóa: mang khoảng trống nhỏ hẹp nhưng Singapore lại là nơi sinh sống của rộng rãi người thuộc các nền văn hóa khác nhau, làm bạn mang cơ hội mở rộng tầm hiểu biết. Chính phủ Singapore luôn phấn đấu để các cộng đồng có tiếng đề cập của tôi. Ảnh:Business Insider.

Thời tiết nóng bức: Nhiệt độ trung bình ở Singapore hơi cao, tất nhiên mưa và độ ẩm to. Điều này gây ra thời tiết oi bức, với thể khiến cho nhiều người thấy khó chịu. Ảnh: Mamaknowsdubai.

Giá cả sinh hoạt cao: Đây là 1 trong các quốc gia với giá cả đắt đỏ nhất thế giới. Giá xăng, thực phẩm, học phí và đồ uống có cồn đắt hơn rộng rãi so mang những nước cùng khu vực. Ảnh: Business Insider.

Dễ dàng tới các quốc gia khác: Singapore cực kỳ nhỏ, nhưng nằm gần rộng rãi quốc gia châu Á khác, làm cho việc chuyển động tiện dụng và dễ dàng. Từ Singapore, bạn sở hữu thể nhanh chóng tới Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Australia, Hong Kong, New Zealand... và rộng rãi nơi khác, nhất là với sân bay bậc nhất thế giới Changi. Ảnh: Yoursingapore.

Đồ ăn ngon tuyệt: Ẩm thực là một trong những chi tiết làm cho Singapore vươn lên là điểm đến nổi danh. những món ăn đường phố rất rẻ và ngon. ngoại trừ ra, bạn còn mang thể thưởng thức ẩm thực của những quốc gia khác tại những công ty cao cấp. Ảnh: Business Insider.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét