Người dân bản xứ mách nhỏ trải nghiệm có ở Singapore

Người dân quốc đảo sư tử bật mí các địa điểm bỏ túi cho du khách, như cơm gà Hải Nam ở đâu ngon nhất, tìm mua khu nào tốt nhất, vườn thú đêm nằm ở đâu?
Botanic Gardens là thiên đường của đông đảo cái cây và trăm hoa đua sắc. Vườn được mở miễn phí hằng ngày từ 5h sáng đến nửa đêm.

Tiong Bahru là khu phố được đa dạng du khách đam mê có nhiều liên hệ, cửa hiệu, quán bar trang trí phong cách.
Bạn đừng quên thưởng thức các món ăn địa phương tại một khu ăn uống ko kể trời. Từ món cà ri cay tới các mẫu mì, bún, Singapore là nơi nức danh có các món ăn đường phố ngon tuyệt.

sở hữu lẽ món ăn nổi danh nhất Singapore là cơm gà Hải Nam. Nơi dân bản xứ hay ăn món này nhất là công ty cơm gà Tian Tian và cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee.

Haji Lane ở khu Kampong Glam là một con hẻm hẹp mang phổ biến liên hệ nhỏ dễ thương mà các tín đồ bắt mắt sẽ thích mê.

Singapore Flyer là vòng xoay cao 164 m so có mặt đất, cho phép du khách ngắm toàn cảnh thành phố.

Haw Par Villa nằm trên đường Pasir Panjang là công viên mở cửa miễn phí có hơn 1.000 bức tượng mô tả những câu chuyện, giai thoại và tín ngưỡng dân gian của Trung Quốc.

Đường Orchard nổi danh sở hữu 22 khu tìm tậu, 6 khu nhà hàng to và khoảng 5.000 nhãn hàng cho du khách lựa mua.

Để thư giãn, bạn hãy đăng ký một tour trên sông Singapore qua các cầu cảng nức tiếng như Boat Quay, Clarke Quay, và Robertson Quay.

Ở vườn thú Singapore, bạn sở hữu thể bắt gặp những loài động vật ngộ nghĩnh như rái cá, hà mã lùn, cá sấu khổng lồ, ngựa vằn hay tê giác.

Tết trung thu ở Chinatown tưng bừng mang các chiếc đèn lồng, đồ trang trí phong cách cộng các mẫu bánh trung thu rất ngon.

Marina Bay Sands SkyPark ở đại lộ Bayfront là nơi sở hữu đài quan sát và bể bơi vô cực, cho bạn ngắm cảnh thành phố từ 57 tầng. Bể vô cực chỉ dành cho khách của khách sạn, nhưng bạn với thể tậu vé để lên đài quan sát.

Cua xốt cay là món cần thử lúc đến Singapore.

Vào những ngày mưa, bạn hãy tới bảo tàng quốc gia Singapore để thưởng thức những lễ hội sáng tạo như Night Festival, các buổi giới thiệu phim, hay triển lãm về lịch sử quốc đảo này.
Jurong Bird Park ở Jurong Hill là quê hương của bộ sưu tập các loài chim lớn nhất châu Á có hơn 5.000 con chim thuộc 400 loài khác nhau.

Clarke Quay về đêm lung linh những siêu thị, quán bar và những hoạt động giải trí như karaoke.

Đi thuyền từ Changi Village đến ốc đảo xinh đẹp Pulau Ubin, nơi sở hữu những con đường hoang sơ để đạp xe hay những vùng biển tuyệt vời để chèo thuyền.

giả dụ muốn tìm tậu giá phải chăng, bạn sở hữu thể tới Bugis Street. Ở đây có khu chợ bán những chiếc quần áo, giày dép, phụ kiện và những quầy bán đồ ăn mang giá thành dễ chịu. đặc trưng, địa chỉ Good Old Days còn với những món đồ cổ từ thập niên 60 – 90.

sắp China Town là khu Tiểu Ấn (Little India) mang những nhà hàng bán đồ ăn đúng kiểu Ấn Độ. ko kể ra ở đây còn mang các chợ thực phẩm, những ngôi đền cùng những lễ hội rải rác suốt trong năm.

Singapore’s Night Safari nằm ở Mandai Lake Road là vườn thú về đêm, mở cửa từ 19h30 đến nửa đêm. Bạn có thể quan sát hơn 2.500 loài vật chuyên sống về đêm, hay chiêm ngưỡng màn biểu diễn mang lửa thót tim.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét