Đến với bãi Khem ở Phú Quốc

Hè này đi du lịch Phú Quốc các bạn nhớ ghé qua bãi Khem hoang sơ, trữ tình một địa điểm du lịch nức tiếng ở Phú Quốc. Với bãi cát trắng hoàn hảo, vách đá nhấp nhô cực đẹp cùng những rặng san hô nhiệt đới đầy màu sắc, bãi Khem đã trở nên địa điểm chẳng thể bỏ qua khi bạn đến với đảo Phú Quốc.
Toạ lạc ở phía nam đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông 25km, bãi Khem lừng danh là điểm đến đẹp bậc nhất nơi đây. 

Bãi Khem từ nhìn từ trên cao có hình cánh cung với bờ cát trắng dài là đường ranh giới mềm mại giữa màu xanh mướt của lá cây nhiệt đới và đại dương mênh mông. 
Trước kia bãi Khem thuộc quyền quản lí của quân đội, bởi sự tách biệt của nó rất hiệp để các cuộc diễn tập xảy ra. bởi vậy, rất ít du khách biết đến bãi Khem khi đến thăm Phú Quốc.


hiện tại, bãi Khem đã không còn do quân đội quản lí và mở cửa cho mọi khách du lịch đến thăm quan, nghỉ dưỡng. Với vị trí đẹp và bãi cát thơ mộng, bãi Khem hoang vu cuộn được rất nhiều khác du lịch đến hàng năm.
Đặc biệt, kế bên bãi Khem, hành khách có thể đến thăm Mũi Ông Đội, nơi có địa hình “độc nhất vô nhị” ngay giữa biển khơi. Đặc biệt ở chổ, đây là nơi duy nhất mà bạn có thể ngám ác mọc và lặn ngay cùng một vị trí.

Không những cho bạn những cảnh đẹp thú vị qua bãi cát, vách đá, rặng san hô, bãi Khem còn là địa điểm lí tưởng cho hoạt động săn bắt cá và lặn biển có ổng thở. Còn gì nhẵn hơn khi được trải nghiệm làm một người dân đảo đích thực phải không nào? Và vững chắc bạn sẽ không thể bỏ lỡ một lần lặn biển ở mũi Ông Đội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đáy đại dương nơi đây.

Hiện tại ở bãi Khem đã có các nhà hàng, quán cafe và bar phục vụ khách du lịch. ngoại giả, bạn còn có thể tìm thấy những món hải sản ngon và sạch bằng cách mua trực tiếp từ ngư dân. Cá, tôm, hàu và ốc luôn sẵn sàng cho bạn một bữa ăn ngon tuyệt.

Và rốt cuộc, nếu bạn đã đặt chân đến Phú Quốc, hãy nhớ dành thời gian đến và thư giãn tại bãi Khem xinh đẹp và hãy nếm thử món gỏi cá trích nổi tiếng của nơi đây.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: