Một số khu vực đặc trưng tại Singapore

Singapore là sơn hà có sự giao thoa nhiều nền văn hóa khác nhau bởi thế nơi đây sở hữu những điểm, khu vực đặc trưng biệt lập cuốn du khách tới tham quan. Mỗi khu vực này lại mang một màu sắc, một ý nghĩa và nét đẹp riêng, đặc trưng gắn liền với nét văn hóa độc đáo ấn tượng. 
>>> Tham khảo thêm: ve may bay ha noi di phu quoc
Khu phố Ả Rập 

Đây là trọng tâm của đạo hồi ở Singapore vấn du khách chính là nhà thờ Sultan với mái vòm ánh vàng và nhiều cửa hiệu hàng hóa đa dạng, sắc màu. 


Khu phố Ả Rập 

Khu tiểu Ấn Độ 

Là khu vực tiêu biểu nhất cho Singapore trong quá cố. Khu vực này còn giữ được những nét cố hữu, chưa bị đổi thay bởi những chương trình nâng cấp và hiện đại hóa. 

Khu tiểu Ấn Độ 

Bến Tàu và Bến Clark 

Bến Tàu (Boat Quay) là điểm giải trí ban đêm lớn nhất của Singapore. Bến Clark (Clark Quay) là khu vực những nhà hàng và cửa hiệu được ưa thích đối với các gia đình. 

Clark Quay 

Đường Orchard 

Trên đường phố này là một dãy những khách sạn, nhà hàng, trọng tâm mua sắm và giải trí ban đêm rỡ sắc màu và đây chính là khu vực du lịch chính cuộn của Singapore được du khách đến tham quan đông khi tớidu lịch Singapore giá cực rẻ. 

Đường Orchard 
Phố Hoa kiều 

Nằm ngay sau khu tài chính có những tòa nhà chọc trời, khu phố là một mê cung với những cửa hàng bán hầu hết quờ các loại xống áo tạo nên khu vực nhiều màu sắc. 

Khu phố Hoa kiều 

Đến đây, du khách có thể nghe những khung cảnh và âm thanh đa dạng hay bắt gặp những tiệm thuốc bắc, những cửa hàng với sản vật ngon truyền thống hay những người bán trái cây đặc trưng như xoài, chôm chôm, sầu riêng,…Ở đây cũng bày bán những bộ kimono thêu, đồ trang sức bằng vàng, áo pun cho đến các loại bình sứ và đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống. Khu Tanjong Pagar ở đây bán những mặt hàng như trà, mặt nạ, dù bằng giấy sáp, đồ sơn mài làm từ Trung Quốc, đồ cổ từ khấp các nước châu Á. Những con đường như đường Smith, Trengganu, Temple và Pagoda trông rất hẹp, nhưng ở đây du khách có thể mua hàng với giá rất rẻ. 

khuân mặt đương đại của phố Hoa kiều có thể thấy được ở khu vực quanh giao lộ các đường Cross, đường New Bridge và đường Eu Tong. Ở đây là các khu thương nghiệp lớn bán đủ các mặt hàng từ đồ điện, điện tử đến vải vóc, mỹ phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ địa phương.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét