Thiên đường du lịch Mũi Né hấp dẫn!

Nằm bí quyết trung tâm thành phố Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc, Mũi Né là 1 trong những điểm du lịch sinh thái đẹp và nổi danh nhất của tỉnh Bình Thuận.
>>> Có thể bạn quan tâm: vé máy bay hà nội đi phú quốc
Đồi cát Mũi Né

ko chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, nơi đây còn mang lại cho du khách các trải nghiệm siêu độc đáo với các bãi biển trải dài đầy nắng, là nơi lý tưởng để thư giãn, bỏ xa trốn thị thành đông đúc và náo nhiệt. Tên gọi Mũi Né có đa dạng xuất xứ khác nhau. Dân gian tương truyền một sự tích về nàng công chúa Chuột mắc buộc phải 1 chứng bệnh nan y, về sau xây dựng miếu Am để tu tại Hòn Rơm. Từ ấy lấy biệt danh là bà Nà Né - lâu dần người dân đọc trại chữ Nà Né thành Mũi Né. Né là tên của công chúa Út - Mũi là mũi đất đưa ra biển. không tính ra còn sở hữu một phương pháp lý giải khác căn nguyên từ việc ngư dân đánh cá, mỗi lúc đi biển gặp bão, thường tới đây nương náu. “Mũi” là dòng mũi đất đưa ra biển, “Né” mang nghĩa là để né tránh. Tên gọi Mũi Né xuất hiện từ đây, như 1 vùng đất hiền hòa, ko sở hữu bão lớn sóng to, tạo cảm giác ấm áp và yên bình.
Nằm ẩn mình mình bên những bờ cát trắng trải dài, hòa mình cộng thiên nhiên đầy nắng và gió, Mũi Né hiện lên sở hữu vẻ dịu dàng và êm ả. cùng có sóng biển rì rào và các dừa cong vút bao quanh, nét đẹp đó lại càng vươn lên là ấn tượng và khó quên hơn bao giờ hết. Mũi Né đẹp nhất vào các tháng cuối năm. Tiết trời trong xanh, ko khí yên lành, mát mẻ. Đây cũng là dịp lôi kéo đông đảo khách du lịch nhất trong năm.
cộng mang biển, nhắc tới Mũi Né, ko thể ko đề cập tới các đồi cát bay thơ mộng- 1 địa điểm kỳ thú với một không hai của Việt Nam mà Trung tâm sách kỷ lục đã ghi nhận. Tên gọi đấy khởi thủy từ hình dáng đặc biệt của đồi Cát - chúng thay đổi theo giờ, theo ngày, theo tháng và muôn hình vạn trạng. Do sự bào mòn của gió, lực đẩy của gió đã tạo nên vô số hình thù kì thú mang nhiều màu sắc lấp lánh, trải dài như sa mạc hoang vu. Đứng giữa “thiên đường nắng - gió - cát”, du khách sẽ thưởng thức được toàn cảnh Mũi Né được bao phủ bởi môt màu xanh mênh mông của biển cả xen lẫn sắc vàng của cát dưới ánh mặt trời chói lọi. toàn bộ tạo buộc phải 1 bức tranh phong cảnh hữu tình, hoang sơ và thơ mộng khiến cho du khách cảm giác như bay bổng giữa thiên nhiên và vẻ đẹp kỳ thú của các đồi cát trùng điệp mênh mông nối nhau xa tít tắp. các cồn cát này là nguồn cảm hứng vô tận cho những họa sĩ, thi sĩ… và là khởi nguồn cho môn nghệ thuật tranh cát. ko kể ấy, nơi đây cũng là đề tài đã góp phần tạo ra rộng rãi thành công về những giải thưởng trong nước và quốc tế của các nhiếp ảnh gia.
lúc đến có Mũi Né, du khách còn được trải nghiệm những trò chơi siêu thú vị và bổ ích như: trượt cát, thi leo lên đồi cát . ko kể ra, ghềnh đá Mũi Né cũng là một nơi mà du khách ko cần bỏ qua. Nơi đây mang nhiều mũi đá chồm ra biển đón sóng, cảnh vật vô cùng đẹp và hùng vĩ. Xen kẽ giữa bãi đá dài hơn cây số là bãi cát nhỏ, phía trên đỉnh là miếu Bà Vàng, cuối bãi là Lăng ông Thạch Long thoáng mát, cảnh vật cần thơ.
>>> Đặt mua: ve may bay ha noi sai gon
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét